Chung cư Kim Văn Kim Lũ

Chung cu Kim Van Kim Lu, ban chung cu kim van kim lu, can ban chung cu kim van kim lu, Chung cư Kim Văn Kim Lũ, Bán chung cư Kim Văn Kim Lũ, Cần bán Chung cư Kim Văn Kim Lũ, Mua chung cu kim van kim lu, can mua chung cu kim van kim lu, Chung cư CT12 Kim Văn Kim Lũ, Chung cu CT12 Kim Van Kim Lu, bán chung cư CT12 Kim Văn Kim Lũ,

Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Đường sắt thị thành Cát Linh-Hà Đông chậm vì GPMB | BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ NƯỚC CHXHCN VIỆT NAM

(Chinhphu) - Dự án đường sắt tỉnh thành Cát Linh-Hà Đông chậm tới 2 năm do vướng mắc trong phóng thích mặt bằng (GPMB) cùng với ban quản lý và nhà thầu còn hạn chế về năng lực và kinh nghiệm.

Ảnh minh họa
Trong thông cáo báo chí ngày 22/4, Bộ liên lạc chuyển vận trông công tác GPMB của dự án rất khó khăn và phức tạp. Hiện còn vướng gần 3km/tổng số 13km chính tuyến, trong đó vướng đường điện 110Kv đoạn từ đường Đê La Thành-Hoàng Cầu-Láng chiều dài khoảng 1,5km; 1km đường ống cấp nước D500 chưa được di dời trên QL6; vướng 80 hộ dân tại khu vực ga Cát Linh, 20 hộ dân và 1 tổ chức tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa; đoạn đường dẫn vào khu depot còn vướng 16 ngôi mộ chưa cất mộ tại tha ma Văn Nội-Hà Đông.
Thời gian thực hiện kéo dài dẫn đến tăng phí; chi phí xây lắp tăng dẫn đến tổn phí thuế GTGT, lãi vay, bảo hiểm vốn vay, phí các loại (cho phần vốn dự kiến vay thêm) cũng tăng theo. Dự định cần phải bổ sung kinh phí khoảng 88,3 triệu USD…
Do tiến độ thực hiện công tác GPMB nhiều đoạn tuyến bị chậm nên chẳng thể thực hành công tác khoan khảo sát địa chất lấy số liệu lập thiết kế kỹ thuật. Đến thời điểm hiện tại, vẫn còn ga Cát Linh và các đoạn tuyến từ hồ Đống Đa đến đường Láng, đoạn qua khu dân cư phường Thịnh Quang, quận Đống Đa chưa thể khảo sát địa chất chi tiết.
Bộ liên lạc vận chuyển đang tụ họp hoàn thành công tác GPMB để hoàn tất trong tháng 6/2014.
Bên cạnh đó, đến thời khắc ngày nay, Dự án đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông (Hà Nội) dự định sẽ đội vốn đầu tư thêm 339 triệu USD do phải điều chỉnh một phần dự án.
Theo đó, phương án nhà ga từ 2 tầng được đổi thay thành 3 tầng nhằm giảm thiểu tối đa khối lượng giải phóng mặt bằng, đẩy nhanh tiến độ thi công dự án. Uổng xây lắp nhà ga 3 tầng là 133,3 triệu USD, tăng so với bước lập dự án là 84,2 triệu USD (trong đó tăng do trượt giá: 43,5 triệu USD, tăng do đổi thay quy mô: 40,7 triệu USD); phí tổn GPMB giảm 43,1 triệu USD.
Đến nay, sau 51 tháng thực hiện, Dự án đường sắt thị thành Cát Linh-Hà Đông đã hoàn tất 286 trụ cầu khu gian/421 trụ (đạt 75%); khai triển thi công 7 nhà ga/tổng số 12 nhà ga; hoàn tất thi công xử lý đất yếu 5,6ha/23ha trong Depot, xây dựng bãi đúc và đúc được 232 phiến dầm, lao lắp được 30 phiến dầm. Tổng giá trị khối lượng thực hành (bao gồm cả KSTK) là 2.701 tỷ đồng, tương đương 31,08% giá trị dự án.
Kim đan
Người đăng: Góc dự án vào lúc 20:01
Gửi email bài đăng nàyBlogThis!Chia sẻ lên XChia sẻ lên FacebookChia sẻ lên Pinterest

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ
Đăng ký: Đăng Nhận xét (Atom)

Lưu trữ Blog

  • ▼  2014 (14)
    • ►  tháng 5 (6)
    • ▼  tháng 4 (6)
      • FLC: Tham vọng nâng tầm du lịch Thanh Hóa
      • Đường sắt thị thành Cát Linh-Hà Đông chậm vì GPMB ...
      • Các resort tổ chức tiệc cưới ở Mũi Né - Ngôi sao
      • Đà Nẵng: Thị trường văn phòng cho thuê bị thu hẹp ...
      • Long đong số mệnh các dự án "tái sinh".
      • Cần bán Penhouse CT12 Kim Văn Kim Lũ
    • ►  tháng 3 (1)
    • ►  tháng 1 (1)
  • ►  2013 (13)
    • ►  tháng 12 (1)
    • ►  tháng 11 (3)
    • ►  tháng 10 (5)
    • ►  tháng 9 (4)

Giới thiệu về tôi

Góc dự án
Xem hồ sơ hoàn chỉnh của tôi
Chủ đề Cửa sổ hình ảnh. Được tạo bởi Blogger.